Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Hà Nội - Wise Corridor Việt Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Hà Nội - Wise Corridor Việt Nam

8,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công tác, hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng, đối tác trực tiếp tại Văn phòng, gián tiếp thông qua các công cụ, phương tiện thông tin truyền thông như: Điện thoại, email, mạng xã hội, nền tảng truyền thông khác, và hoạt động sự kiện nói chung.
- Tư vấn, hỗ trợ giái đáp thắc mắc liên quan đến: Sản phẩm, chính sách. Chuyển tin đến các bộ phận chuyên môn liên quan khi cần thiết hoặc ngoài phạm vi khả năng, giải quyết.
- Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm và giải đáp các biểu hiện sau khi sử dụng. Cập nhật thông tin vào file theo dõi trải nghiệm sản phẩm theo quy định.
- Tham gia tổ chức sự kiện của công ty/đối tác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Tiếp nhận, chuyển giao văn bản, chứng từ và cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Hỗ trợ các công tác quản lý, sửa chữa, cấp phát trang thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP/NYP theo yêu cầu CBNV và xét duyệt từ cấp trên.
- Sẵn sàng đi công tác theo sự phân công của Cấp quản lý/Ban giám đốc.
- Sẵn sàng tham gia các công việc, sự kiện phát sinh ngoài giờ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của Cấp trên và Ban giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
+ Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương, Đối ngoại, v.v.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint), v.v.
+ Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm ở vị trí nhân viên CSKH...
+ Kỹ năng:
- Kỹ năng Giao tiếp tốt: Thân thiện, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, khả năng xây dựng mối quan hệ tốt, thuyết trình trước đám đông.
- Kỹ năng thuyết phục.
- Năng động: Nhạy bén, khả năng linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Khả năng bao quát & biết tổ chức chương trình, sự kiện là một lợi thế.
- Làm việc nhóm.
+ Thái độ:
- Chủ động sáng tạo trong công việc.
- Vui vẻ, hòa đồng.
- Chu đáo, chính trực và tinh thần học hỏi cao.

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:
- Lương cứng: Theo thỏa thuận và năng lực, thưởng tháng 13++, thưởng lễ tết theo chính sách Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội khẳng định, phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN.

  2 triệu VNĐ
 25/04/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-10 triệu VNĐ
 25/04/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 19/04/2024
  7-15 triệu VNĐ
 25/04/2024