Công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về chính sách/sản phẩm/dịch vụcủa Công ty.
- Ghi nhận yêu cầu/khiếu nại từ khách hang và chuyển đến phòng ban liên quan.
(Chi tiết nghiệp vụ sẽ được đào tạo trước khi làm việc)
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm CSKH
- Chăm chỉ, cẩn thận, thật thà.
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học.
- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
Thời gian làm việc theo ca:
Ca sáng: 8hh30, ca tối: 10h30-20h00, Off luân phiên 1 ngày trong tuần.
Trung bình mỗi bạn sẽ trực ca tối/tháng Riêng T/CN chỉ có ca sáng, trung bình bạn làm ngày T/CN trong tháng
Địa điểm làm việc: 26 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh, HCM