• Trực tiếp tư vấn bán hàng tại địa điểm Shop được phân công
• Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo quy trình tư vấn bán hàng của công ty
• Phối hợp sử dụng phần mềm bán hàng và kết nối với bộ phận giao hàng để hoàn thành việc giao hàng
• Kiểm tra / kiểm kê / bảo quản hàng tại shop, điều động thêm hàng để đảm bảo thực hiện các đơn hàng; kiến nghị các giải pháp bảo quản hàng
• Sắp xếp, trưng bày hàng hóa trên tủ kệ và kho một cách khoa học
• Vệ sinh cửa hàng & hàng hóa
• Lên báo cáo bán hàng theo quy định
• Thực hiện các yêu cầu cần thiết khác của quản lý cấp trên