1. Nội dung công việc
- Là hình ảnh đại diện, tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu hoa tại các cửa hàng của Hoa Lan.
- Làm việc tại cửa hàng, đón tiếp khách hàng đến mua hoa.
- Sắp xếp, trưng bày, đảm bảo cửa hàng luôn đẹp, gọn gàng, sạch sẽ theo tiêu chuẩn công ty đề ra.
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao
2. Yêu cầu
- Ưu tiên các bạn và có kinh nghiệm về lĩnh vực hoa tươi và điện hoa.
- Tốt nghiệp 12/12 trở lên.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Yêu thích công việc liên quan đến hoa tươi
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề.
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, hoạt bát.
- Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
3.Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: 28 ngày ( off 2 ngày vẫn hưởng lương )
- Ca làm việc : (Nghỉ trưa 1 tiếng) C1: 7h – 17h00; C2: 9h – 19h00
4.Phúc lợi:
- Đóng BHXH theo quy định của Bộ luật Lao động.
- Được cung cấp đồng phục, máy tính bàn và các thiết bị phục vụ công việc.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức về ngành hoa