Nhiệm vụ công việc
- Hành chính: lễ tân, quản lý tài liệu, văn thư lưu trữ.
- Nhân sự: tuyển dụng, tổ chức kỳ thi sát hạch trình độ giáo viên, tổ chức thi tuyển đầu vào đầu ra của học viên, chấm công, tính lương, tổng hợp KPI nhân sự theo chấm điểm từ Giám đốc chi nhánh, quản lý BHXH, quản lý hồ sơ nhân sự.
- Kế toán: quản lý thu, chi, hạch toán trên phần mềm.
- Quản lý lớp học:
+ Bố trí giáo viên: Sắp xếp lịch giảng dạy của GV chủ nhiệm, GV bản ngữ, trợ giảng cho phù hợp
+ Theo sát học viên: Giám sát tình hình học tập của học viên, thông báo kết quả học tập cho học viên và gia đình
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc