- Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch phối hợp các bộ phận trong công ty tổ chức, thực hiện, các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, hội chợ.. đảm bảo mục tiêu của Marketing luôn gắn liền với Kinh doanh.
- Tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, ...
- Tổ chức thực hiện hoạt động marketing thông qua các chương trình, dự án quảng cáo biển bảng, paner,…
- Nghiên cứu chính sách và giá bán đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách giá bán phù hợp.
- Kết hợp với các phòng Kinh doanh xây dựng chính sách bán hàng đại lý, khách hàng.
- Xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty
- Phụ trách thực hiện hoạt động Digital Marketing và hỗ trợ offline
- Định hướng nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động trên website, facebook, youtube, zalo
- Điều phối chiến dịch chạy FaceAds, Google Ads.
- Triển khai các hoạt động SEO theo các từ khóa được chỉ định
- Triển khai các hoạt động Forum seeding để định hướng thông tin
- Quản lý nội dung website, fanpage....
- Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kính phí cho các hoạt động marketing.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định của công ty.
- Các KPI công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn