NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng qua các kênh bán hàng online.
- Hỗ trợ live
- Xử lý các đơn hàng phát sinh, đơn đổi sản phẩm.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Có trách nhiệm đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
-Thời gian làm việc tự do
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Mức lương cạnh tranh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm bán hàng trên các kênh online từ 6 tháng trở lên.
- Có khả năng và kinh nghiệm livestream bán hàng là 1 lợi thế.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc