Đang xử lý

 Việc làm  /  Bình Dương /  Kế toán, Kiểm toán /  VIỆC LÀM KẾ TOÁN NỘI BỘ (BIẾT TIẾNG TRUNG) tại Bình Dương - Velo Việt Nam

VIỆC LÀM KẾ TOÁN NỘI BỘ (BIẾT TIẾNG TRUNG) tại Bình Dương - Velo Việt Nam

9,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Chi tiết công việc
- Thu thập, tập hợp, lưu trữ, xử lý các số liệu, dữ liệu kế toán trên các chứng từ kế toán phát sinh.
– Lập các phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất hàng, phiếu nhập kho, hóa đơn bán hàng,…
– Nhập dữ liệu vào sổ quỹ, sổ tiền gửi và các sổ liên quan khác có liên quan.
– Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ trước khi đưa vào sổ sách kế toán.
– Kiểm soát và theo dõi công nợ của nhà cung cấp và khách hàng.
– Lập các tờ khai thuế giá trị gia tăng, thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp, làm báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn và các loại thuế đi kèm, trong trường hợp doanh nghiệp phải nộp báo cáo theo tháng/quý/ năm.
– Lập các báo cáo tài chính hàng quý và các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Ms. Stella Yu thành lập Công ty TNHH Velo Enterprise với mục tiêu đáp ứng nhu cầu cá nhân của mọi người đi xe đạp. Nhìn lại hơn 40 năm phát triển, Công ty tự hào là một trong những nhà thiết kế và sản xuất yên xe, tay nắm và ghi đông chất lượng cao hàng đầu thế giới, khẳng định rằng “Đối với hơn 10 triệu người đi xe đạp mỗi năm, một thương hiệu phù hợp!”. Với mục tiêu không ngừng theo đuổi thành công, Velo sử dụng chuyên môn của mình để điều chỉnh tất cả các sản phẩm cho người đi xe đạp khác. Ms. Stella Yu thành lập Công ty TNHH Velo Enterprise với mục tiêu đáp ứng nhu cầu cá nhân của mọi người đi xe đạp. Nhìn lại hơn 40 năm phát triển, Công ty tự hào là một trong những nhà thiết kế và sản xuất yên xe, tay nắm và ghi đông chất lượng cao hàng đầu thế giới, khẳng định rằng “Đối với hơn 10 triệu người đi xe đạp mỗi năm, một thương hiệu phù hợp!”. Với mục tiêu không ngừng theo đuổi thành công, Velo sử dụng chuyên môn của mình để điều chỉnh tất cả các sản phẩm cho người đi xe đạp khác.
  7-12 triệu VNĐ
 03/07/2024
  10-17 triệu VNĐ
 03/07/2024
  7-11 triệu VNĐ
 03/07/2024
  10-12 triệu VNĐ
 03/07/2024
  9-12 triệu VNĐ
 03/07/2024