*tìm việc làm không cần hồ sơ tại tây ninh*
- Thực hiện theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong Công ty
- Xử lý các khoản thu – chi tại đơn vị đúng hạn
- Quản lý công văn đi – đến
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
- Soạn thảo văn bản nội bộ của phòng, văn bản của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.