Đón tiếp và tư vấn kính thuốc theo đơn kính của bác sĩ và yêu cầu của khách hàng
Lập đơn bán hàng, chuyển biên lai thanh toán cho bộ phận thu ngân, chuyển kính cho bộ phận kỹ thuật mài lắp kính
Tư vấn cách sử dụng/bảo quản kính cho khách, bàn giao/ quản lý lịch hẹn giao hàng cho khách
Chuẩn bị vật tư, lau dọn quầy kính, gọng kính, khu trưng bày,… đảm bảo quầy hàng sạch đẹp, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn
hăm sóc khách hàng: quản lý việc giao hàng qua shipper, gọi điện chăm sóc KH theo danh sách được giao, giải quyết các yêu cầu của KH do Telesales/Hotline bệnh viện chuyển đến
Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi chi phí giao hàng
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận sắp xếp
Được thành lập từ năm 2017, Mắt Hà Nội 2 đã trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa Mắt hàng đầu Việt Nam với chuyên môn lâm sàng, quy trình khám và điều trị khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tốt nhất cho bệnh nhân. Chúng tôi tự hào là một trong số các bệnh viện đầu tiên ngoài nước Pháp triển khai tiêu chuẩn quản lý chất lượng HAS nghiêm ngặt bậc nhất Thế giới. Và là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội, thực hiện đào tạo bác sĩ, chuyên gia nhãn khoa cho cả nướcĐược thành lập từ năm 2017, Mắt Hà Nội 2 đã trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa Mắt hàng đầu Việt Nam với chuyên môn lâm sàng, quy trình khám và điều trị khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tốt nhất cho bệnh nhân. Chúng tôi tự hào là một trong số các bệnh viện đầu tiên ngoài nước Pháp triển khai tiêu chuẩn quản lý chất lượng HAS nghiêm ngặt bậc nhất Thế giới. Và là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội, thực hiện đào tạo bác sĩ, chuyên gia nhãn khoa cho cả nước