Đang xử lý
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
– Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng).
– Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
– Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
– Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộ phận liên quan.
– Tham gia đóng góp thông tin để phát triển, cải tiến sản phẩm.
Yêu cầu công việc
– Giọng nói dễ nghe, tự tin
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
– Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
– Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi công việc
- Thu nhập từ 7 - 30 triệu/tháng
- Lương cứng (10 triệu/tháng [max]) + thưởng HH hấp dẫn (35% [max])
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building