Chi tiết công việc
- Cho và tiếp nhận , xử lý thông tin của khách hàng.
- Hướng dẫn , chia sẽ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về thu nhập, chế độ , dịch vụ liên quan
- Hỗ trợ cùng cấp trên tuyển dụng , đào tạo người mới, ký kết hợp đồng , chăm chóc khách hàng.
- Làm việc theo nhóm tại công ty. Thời gian : hành chính.
- Quản lý và làm việc với thông tin của KH, đối tác kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của KH và đối tác về các dự án kinh doanh và các dòng sản phẩm của công ty.
- Phát triển và mở rộng thông tin khách hàng.
- Thay mặt công ty giao dịch và ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và khách hàng mới khai thác.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.