Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi khoản vay trễ hạn;
Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp THPT trở lên;
Có từ 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương;
Có kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt với Khách hàng;
Có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc;
Cẩn thận, tuân thủ cao và nguyên tắc trong trong công việc;
Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa điểm làm việc: Tháng 7 làm việc tại VP Quận 10, từ tháng 8 trở đi làm việc tại VP Quận 2
QUYỀN LỢI
Tổng thu nhập: Từ 15.000.000/tháng (bao gồm LCB + Hoa hồng);
Thử việc nhận 100% lương;
Bảo hiểm sức khỏe theo từng vị trí chức danh, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục chuyên nghiệp;
12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật;
Được đánh giá năng suất làm việc định kỳ minh bạch,rõ ràng;
Review khung lương và xây dựng lộ trình thăng tiến theo năng lực;
Môi trường trẻ, cởi mở, sẵn sàng tiếp thu cái mới, đồng thời chú trọng vào việc phát triển nhân tài.
Tài Chính Tín Việt
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Tài chính / Đầu tư tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Chuyên viên Quản lý Tín dụng Khách hàng qua điện thoại (Trễ hạn)" với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Giọng Nói Tốt, Giải Quyết Vấn Đề. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Môi Trường Năng động khi làm việc tại Tài Chính Tín Việt
.