- Tham gia nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các chính sách phát triển nguồn lực; phát triển tổ chức;
- Thiết kế tổ chức bao gồm cấu trúc, chức năng nhiệm vụ các phòng ban, quản lý hệ thống chức danh, mô tả công việc, hệ thống đánh giá năng lực, KPI…;
- Phối hợp thực hiện cùng các dự án các dự án đào tạo, phát triển đội ngũ, các dự án chuyên môn, nâng cao nhân lực;
- Quản lý hệ thống đánh giá hiệu quả công việc: KPI, 360…;
- Quản lý hệ thống quản lý năng lực.
Nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các chức năng trong phòng Nhân sự khi được yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo của cấp quản lý.