NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. Chăm sóc khách hàng sau khi dự án hoàn thành
Tiếp nhận thông tin khách hàng sau khi bộ phận kỹ thuật đã hoàn thành dự án
Liên hệ khách hàng để làm phiếu khảo sát khách hàng (đánh giá mức độ hài lòng của khách với kỹ sư, giải pháp và dịch vụ của công ty)
Lên lịch và liên hệ với khách hàng khi tới ngày bảo hành, nhắc bộ phận kỹ thuật phụ trách.
Gọi điện hỏi thăm về giải pháp hiện mà công ty lắp đặt tại nhà máy, xin thông tin của những người vận hành
Phân tích phiếu khảo sát & ghi chú đầy đủ vào báo cáo.
Tổ chức các buổi giao lưu, training tại nhà máy để tăng mối quan hệ với khách hàng
2. Tiếp nhận khiếu nại hoặc nhờ hỗ trợ của khách hàng
Tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ của khách hàng thông qua mail, hotline của công ty
Chuyển thông tin cần xử lý cho bên liên quan
Tiếp nhận thông tin sau khi bộ phận kỹ thuật xử lý xong và lưu vào báo cáo
Được thành lập từ năm 2002 - với hơn 20 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Hệ thống Tự động Đại Dương Mới (New Ocean Automation System) đã và đang là một trong những nhà cung cấp giải pháp tự động hóa hàng đầu cho các nhà máy, đơn vị chế tạo máy và nhà thầu phụ tại Việt Nam cùng khu vực Đông Nam Á.
Các giải pháp tư vấn - lắp đặt mà chúng tôi cung cấp hướng đến việc giải quyết các vấn đề phát sinh, tối ưu hóa quy trình sản xuất, quản lí kho hàng hiệu quả, sử dụng các nguồn lực hợp lí và nâng cao chấtĐược thành lập từ nămvới hơn 20 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Hệ thống Tự động Đại Dương Mới (New Ocean Automation System) đã và đang là một trong những nhà cung cấp giải pháp tự động hóa hàng đầu cho các nhà máy, đơn vị chế tạo máy và nhà thầu phụ tại Việt Nam cùng khu vực Đông Nam Á.
Các giải pháp tư vấn - lắp đặt mà chúng tôi cung cấp hướng đến việc giải quyết các vấn đề phát sinh, tối ưu hóa quy trình sản xuất, quản lí kho hàng hiệu quả, sử dụng các nguồn lực hợp lí và nâng cao chất