MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và giám sát các vai trò trong hệ thống Call Center
Tham mưu về nhân sự, công nghệ cũng như chiến lược hoạt động của Call Center.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm do công ty phân phối; làm đầu mối thông tin giữa các bộ phận chuyên môn và Khách hàng
Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên lạc thường xuyên với khách hàng nhằm hỗ trợ và giải quyết kịp thời những vướng mắc của khách hàng
Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ do Công ty phân phối
Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của Call Center
Update dữ liệu Khách hàng trên JDE
Khảo sát Khách hàng hằng tháng
Đánh giá chất lượng after sales của Đại lý/ Service thuộc từng Trung tâm
Cập nhật danh sách khách hàng, báo cáo kết quả công việc
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm công tác: 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Trình độ: Đại học/Cao đẳng
Kiến thức liên quan: Kiến thức về xã hội, kinh tế, đời sống,...