1.Xây dựng và đánh giá KPIs
•Tham gia xây dựng chính sách, qui định, qui trình về quản lý năng suất và hiệu quả làm việc của đội ngũ kinh doanh
•Định kỳ rà soát, đề xuất xem xét, bổ sung, điều chỉnh hệ thống KPIs đảm bảo phù hợp với Chiến lược và kế hoạch, môi trường kinh doanh
•Tổng hợp, theo dõi, quản lý kết quả thực hiện KPIs, hiệu quả công việc của cán bộ kinh doanh.
•Thực hiện báo cáo phân tích năng suất của từng đơn vị định kỳ hoặc theo yêu cầu.
•Đầu mối cho ý kiến về các vấn đề liên quan đến KPIs và hiệu quả làm việc
•Phát triển,xây dựng và tự động hóa các báo cáo liên quan phù hợp với nhu cầu công việc
2.Tham gia soạn thảo các quy trình,quy chế liên quan đến công tác KPIs,quản lý năng suất và hiệu quả làm việc
4. Đưa ra các đề xuất, giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực được phân công.
5.Thực hiện các công việc khác doTBP/Phó phòng phụ trách trực tiếp hoặc Trưởng phòng phân công.