• Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...
• Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.
• Chốt đơn hàng online.
• Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
• Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
• Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
• Tham gia xây dựng và cải tiến các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến bộ phận.
• Chịu trách nhiệm theo dõi tiến độ giao hàng.
• Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online.