Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Kế toán, Kiểm toán /  VIỆC LÀM CẦN TUYỂN GẤP KẾ TOÁN TRƯỞNG tại TPHCM - F&b Hội An Tình Yêu

VIỆC LÀM CẦN TUYỂN GẤP KẾ TOÁN TRƯỞNG tại TPHCM - F&b Hội An Tình Yêu

15,000,000 - 25,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Nội dung công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác hoạch định chiến lược về tài chính, trong việc phân tích tình hình kinh tế - tài chính của Công ty và kiểm tra kiểm soát Ngân sách công ty.
- Tổng hợp, báo cáo phân tích kết quả hoạt động kinh doanh kịp thời tham mưu cho BGĐ trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến chính sách kinh doanh thích hợp
- Trực tiếp giám sát, theo dõi quản trị dòng tiền của công ty. Kiểm tra, phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty. Từ đó, đề xuất các biện pháp điều tiết tăng giảm chi phí hiệu quả.

- Kiểm tra đánh giá hiệu quả quản lý sử dụng vốn của công ty và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn.
- Kiểm soát công tác tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế nộp ngân sách, các quỹ để lại công ty và thanh toán đúng hạn các khoản tiền vay, các khoản công nợ phải thu, phải trả.
- Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý khi có các trường hợp thất thoát xảy ra.

- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo tài chính, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và quy định Công ty. Xây dựng mối quan hệ với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng và các định chế tài chính khác, nhằm bảo đảm cho công ty thực hiện đúng đầy đủ các nghĩa vụ tài chính theo quy định.
- Nghiên cứu, xây dựng hệ thống thu thập thông tin, hệ thống các báo biểu, biểu đồ; xác định phương pháp, chỉ tiêu phân tích… nhằm đánh giá hoạt động tài chính của công ty theo định kỳ.
- Thực hiện tổ chức công tác kế toán và xây dựng bộ máy kế toán phù hợp với tổ chức kinh doanh của công ty, không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy.

- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán bí mật của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  10-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-7 triệu VNĐ
 31/05/2024

KẾ TOÁN KHO

7-10 triệu VNĐ
31/05/2024
  7-10 triệu VNĐ
 31/05/2024

KẾ TOÁN TRƯỞNG

13-20 triệu VNĐ
31/05/2024
  13-20 triệu VNĐ
 31/05/2024