Job description
- Am hiểu sản phẩm công ty và công cụ của các đối tác
- Hỗ trợ Customer Success team tại Nhật trong việc set up hệ thống cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan (phòng kỹ thuật, các nhóm kinh doanh tại Hội sở Nhật Bản)
- Các nhiệm vụ và báo cáo khác được giao bởi trưởng nhóm/ trưởng phòng
REQUIREMENTS:
- Tiếng Nhật N2~N1 & tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Có khả năng học hỏi nhanh
- Mong muốn tìm công việc ổn định và gắn bó lâu dài
Salary : 450 - 750 USD
Thời gian làm việc: T2-T6 (9 a.m. – 6 p.m)
Quyền lợi :
- Lương thử việc trong 2 tháng: 90% mức lương gross
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm, 1 ngày nghỉ sinh nhật. Số ngày phép tăng theo thâm niên.
- Nghỉ phụ nữ: 30 phút/ngày trong 3 ngày liên tiếp trong tháng
- Thuế thu nhập cá nhân trong hợp đồng thử việc tính 10% thu nhập, sau thử việc tính thuế lũy tiến.
- Sau thử việc, đóng BHXH dựa trên 2/3 mức lương chính thức
- Đóng bảo hiểm PVI sau 6 tháng làm việc, và đóng thêm cho 1 người thân sau 1 năm làm việc.
- Tiền gửi xe: công ty hỗ trợ
- Trợ cấp club allowance: 20$/tháng nếu em tham gia hoạt động câu lạc bộ của cty
- Review lương 2 lần /năm vào tháng 10 và tháng 4 hàng năm.
- Thưởng hiệu quả công việc 2 lần/năm, mỗi lần từ 0,5-1 tháng lương
- Thưởng Tết: 1 tháng lương và tính dựa trên số tháng làm việc trong năm.
- Quà sinh nhật, quà hiếu, hỷ, quà 8/3, quà tết v..v
- Công ty hỗ trợ máy tính và các hoạt động teambuilding, company trip v...v
- Thời gian làm việc: từ 9h sáng- 6h chiều, từ thứ hai đến thứ sáu (thường là không OT). Có chế độ xin thay đổi giờ làm việc tại cty áp dụng với các bạn nhân viên chính thức.