Đang xử lý

 Việc làm  /  Bắc Ninh /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM ADMIN CHI NHÁNH tại Bắc Ninh - Việt Phương Group

VIỆC LÀM ADMIN CHI NHÁNH tại Bắc Ninh - Việt Phương Group

1 - 2 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    3 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 3 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
  • Quản lý hợp đồng mua bán điện và các dịch vụ cung cấp thiết bị, dịch vụ sửa chữa, lắp đặt bảo trì, bảo dưỡng
  • Thực hiện các công tác hành chính, nhân sự tại chi nhánh.
  • Quản lý lưu trữ hồ sơ, tài liệu của chi nhánh.
  • Các công việc khác theo yêu cầu.
việt phương group là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Admin chi nhánh" với các kỹ năng như Kiểm soát nhân lực, Quản Lý Vận Hành, Soạn thảo hợp đồng. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Lương cạnh tranh khi làm việc tại việt phương group.
  10-30 triệu VNĐ
 09/07/2024
  8-8 triệu VNĐ
 09/07/2024
  15-20 triệu VNĐ
 09/07/2024
  7-30 triệu VNĐ
 06/07/2024
  10-40 triệu VNĐ
 11/07/2024