Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Social Media Marketing kỹ năng Phân Tích Thị Trường tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là tỉnh duyên hải Nam trung bộ thuộc miền Trung Việt Nam. Đây là tỉnh có nền kinh tế phát triẻn nhanh và bền vũng. Với lợi thế giáp biển nên vì thế không chỉ Du lịch và các ngành liên quan đến công - nông - ngư nghiệp cũng rất phát triển. Chính điều này mở ra cơ hội việc làm lớn cho người lao động tại Khánh Hoà.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Social Media Marketing trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Marketing ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Khánh Hòa không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Marketing không còn là lĩnh vực mới mẻ trong nhóm ngành kinh tế. Nhưng đây vẫn là bộ phận quan trọng và thu hút nhiều nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động kinh doanh. Bởi lẽ bộ phận Marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, là người mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhân viên Marketing (Marketer) là người lên ý tưởng, thực hiện, quản lý các kế hoạch, chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp. Các hoạt động về marketing thay đổi liên tục theo thời đại nên một marketer cần sự sáng tạo, đổi mới, thích nghi nhưng vẫn nắm chắc kiến thức chuyên ngành.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phân Tích Thị Trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phân Tích Thị Trường (Market analysis) là quá trình thu thập, nghiên cứu, tìm hiểu và đánh giá thị trường nhằm phân tích một cách toàn diện nhất, bao gồm nhiều mặt trên các lĩnh vực mà doanh nghiệp quan tâm. Từ đó, đưa ra những kiến ​​nghị, đề xuất phát triển phù hợp, chính xác nhằm từng bước thực hiện và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Khi phân tích thị trường, các công ty cần biết về quy mô, đối thủ, môi trường cạnh tranh, sự tăng trưởng và xu hướng thị trường. Trong đó, doanh nghiệp cần quan tâm đến khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm, lợi nhuận, nguồn lực, tiến bộ công nghệ, cơ cấu chi phí, kênh bán hàng, v.v…