Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Ngôn Ngữ Anh kỹ năng Phát triển thị trường tại Hà Tĩnh

Hà Tĩnh là một tỉnh ven biển nằm ở phía bắc khu vực Bắc Trung Bộ, miền Trung của Việt Nam. Kinh tế Hà Tĩnh chủ yếu nông, lâm, ngư nghiệp và thủ công nghiệp. Phần lớn diện tích đất canh tác là trồng lúa, còn lại chủ yếu là cây công nghiệp thương phẩm và hoa màu. Hà Tĩnh có Khu kinh tế Vũng Áng được xem là khu kinh tế ven biển trọng điểm quốc gia, với sản phẩm công nghiệp chủ lực là thép, nhiệt điện và dịch vụ cảng nước sâu với 59 cầu cảng cho tàu từ 5 vạn đến 30 vạn tấn cập bến. Ngày càng nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp phát triển tạo ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Ngôn Ngữ Anh trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Ngôn ngữ ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Hà Tĩnh không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Ngôn ngữ là lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu nhiều khía cạnh của một ngôn ngữ nhất định về từ vựng, cấu trúc, ngữ pháp, chữ viết, văn hóa,… Ở thế giới hội nhập như hiện tại, ngôn ngữ là phương tiện tư duy và công cụ giao tiếp vô cùng quan trọng. Công việc biên phiên dịch hỗ trợ chuyển thể từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác với mục đích các đối tượng hợp tác cùng hiểu rõ vấn đề cần trao đổi. Ở thị trường Việt Nam, ngày càng thu hút nhiều tập đoàn đa quốc gia hay nhà đầu tư nước ngoài nên nhu cầu tuyển dụng lĩnh vực này luôn cấp thiết, là cơ hội tốt cho nhiều bạn trẻ có đam mê về ngôn ngữ, dịch thuật và có thể phát triển không chỉ tại Việt Nam.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.