Đang xử lý

Trung Tâm Đào Tạo Lập Trình Viên Techacademy Việt Nam

Trung Tâm Đào Tạo Lập Trình Viên Techacademy Việt Nam


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Trung Tâm Đào Tạo Lập Trình Viên Techacademy Việt Nam

Trung Tâm Đào Tạo Lập Trình Viên Techacademy Việt Nam


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Với hơn năm hình thành và phát triển, Trung tâm Techacademyeduvn đã đào tạo hơn học viên và % trong số họ tìm được công việc phù hợp và mức thu nhập cao Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề Họ đều đang là giảng viên của những trường đại học top đầu cả nước hoặc đang làm việc trong các tập đoàn công nghệ thông tin lớn trong và ngoài nước Techacademyeduvn có nhiều khóa học với chương trình, thời gian đào tạo và học phí khác nhau để học viên lựa chọn

Tầm nhìn của Techacademy.edu.vn là trở thành một trong những trung tâm đào tạo lập trình viên hàng đầu cả nước và khu vực. Techacademy.edu.vn đảm bảo rằng học viên của họ sẽ có nền tảng kiến thức chắc chắn, tay nghề vững vàng, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, theo kịp với tốc độ phát triển của ngành lập trình trên toàn thế giới.

Sứ mệnh của Techacademy.edu.vn là áp dụng các mô hình đào tạo chất lượng cao, giải pháp học tập hiệu quả cùng công nghệ giáo dục tiên tiến để mỗi tiết học, người học lĩnh hội được tất cả những kiến thức và kinh nghiệm mà giảng viên truyền đạt.

Lý do tại sao nên học lập trình tại techacademy

+ Trang thiết bị học tập hiện đại, mô hình phòng học thông minh: Một trong những tiêu chí để đánh giá học lập trình ở đâu tốt nhất là điều kiện học tập, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị giảng dạy. Trung tâm Techacademy.edu.vn được đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị học tập tân tiến để phục vụ nhu cầu dạy và học. Phòng học được thiết kế thông minh, đầy đủ các thiết bị cơ bản như máy chiếu, màn hình chiếu, thiết bị âm thanh, hệ thống ánh sáng, hệ thống điện lạnh… Tất cả các thiết bị đều được tương tác và kết nối với nhau để có được một hệ thống hoàn chỉnh tiện lợi. Cũng chính vì thế mà sự tương tác giữa học sinh với giáo viên sẽ sôi nổi hơn, tiết học trở nên sôi động và đạt chất lượng cao. Techacademy.edu.vn là một trong số ít các trung tâm đầu tư mô hình phòng học thông minh để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, góp phần thúc đẩy chất lượng đào tạo, nâng cao trình độ của người học và xa hơn nữa là cung cấp nguồn nhân lực lập trình viên thế hệ mới cho đất nước.

+ Chương trình đào tạo toàn diện: Không chỉ chú trọng vào kiến thức về lập trình, Techacademy.edu.vn còn trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để có thể tự tin tiến bước trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0. Ba nhóm kỹ năng bổ trợ cho người học bao gồm:kỹ năng tư duy, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng sống hòa nhập với xã hội toàn cầu.

+ Đội ngũ giảng viên, chuyên gia có tài và có tâm: Techacademy.edu.vn là nơi hội tụ các giảng viên, chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Họ là những người không chỉ giỏi về chuyên môn, phương pháp dạy học sáng tạo, không ngừng đổi mới trong cách tiếp cận học viên mà còn rất tâm huyết với nghề. Để có được điều đó, trung tâm liên tục tổ chức các buổi đào tạo để các giảng viên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, chia sẻ những câu chuyện nghề nghiệp và để triết lý giáo dục, tầm nhìn và sứ mệnh của Techacademy.edu.vn thấm sâu vào trái tim của mỗi người.

+ Học và thực thành thực tế: Thế mạnh của học viên tại Techacademy.edu.vn là được học tập và thực hành với các chuyên gia thông qua những dự án thực tế, được làm quen với các doanh nghiệp phần mềm lớn nhỏ trên cả nước. Techacademy.edu.vn luôn đem đến cho học viên những điều thú vị trong lĩnh vực lập trình thông qua sự kết hợp giữa lý thuyết và ứng dụng thực tế.

+ Đội ngũ giảng viên, chuyên gia có tài và có tâm: Techacademy.edu.vn là nơi hội tụ các giảng viên, chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Họ là những người không chỉ giỏi về chuyên môn, phương pháp dạy học sáng tạo, không ngừng đổi mới trong cách tiếp cận học viên mà còn rất tâm huyết với nghề. Để có được điều đó, trung tâm liên tục tổ chức các buổi đào tạo để các giảng viên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, chia sẻ những câu chuyện nghề nghiệp và để triết lý giáo dục, tầm nhìn và sứ mệnh của Techacademy.edu.vn thấm sâu vào trái tim của mỗi người. Thế mạnh của học viên tại Techacademy.edu.vn là được học tập và thực hành với các chuyên gia thông qua những dự án thực tế, được làm quen với các doanh nghiệp phần mềm lớn nhỏ trên cả nước. Techacademy.edu.vn luôn đem đến cho học viên những điều thú vị trong lĩnh vực lập trình thông qua sự kết hợp giữa lý thuyết và ứng dụng thực tế.

+ Giới thiệu việc làm ngay sau khóa học: Áp dụng đa dạng các phương thức giảng dạy độc đáo, sử dụng những công cụ giảng dạy hiện đại, Techacademy.edu.vn là trung tâm đào tạo lý tưởng cho những ai có niềm đam mê với lập trình và muốn theo học. Không chỉ vậy, trung tâm còn tạo ra các cơ hội việc làm cho tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp nhờ việc liên kết với các công ty về công nghệ trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó, Techacademy.edu.vn còn tổ chức các buổi đào tạo để cung cấp các kiến thức bổ ích cho người học trước khi tốt nghiệp như cách viết CV xin việc ấn tượng, cách ghi điểm với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn… Ngoài ra, còn có các buổi tọa đàm của học viên với các chuyên gia, các tổ chức doanh nghiệp mà Techacademy.edu.vn liên kết nhằm mở ra những cơ hội việc làm hấp dẫn cho học viên.

+ Nhiều khóa học với lịch học và học phí khác nhau: Techacademy.edu.vn có đa dạng các khóa học ngắn hạn, dài hạn hay dành cho những người mới bắt đầu. Mỗi khóa học đều được xây dựng chương trình giảng dạy kỹ lưỡng, không kéo dài thời gian học mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên sâu. Techacademy.edu.vn có nhiều khung thời gian học trong ngày để người học không chỉ là sinh viên mà cả những người đang đi làm vẫn có thể tham gia học tập. Chính vì vậy mà Techacademy.edu.vn thu hút số lượng lớn người học với các độ tuổi khác nhau. Mặc dù được đầu tư cả về trang thiết bị dạy học, chất lượng giảng viên nhưng không vì thế mà mức học phí tại Techacademy.edu.vn lại cao hơn các trung tâm khác. Hơn nữa, Techacademy.edu.vn còn xây dựng các mức học phí khác nhau để phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người học.

Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội? Hãy liên hệ đến trung tâm Techacademy.edu.vn ngay nhé. Không chỉ có ở Hà Nội và Sài Gòn, Techacademy.edu.vn còn có trung tâm ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, Vinh, Huế…Vì vậy, dù bạn ở tỉnh thành nào đều có thể tham gia các khóa học của Techacademy.edu.vn. Hãy ghé thăm trang chủ của Techacademy.edu.vn thường xuyên để cập nhật các khóa học mới nhất cũng những gói học phí ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên học lập trình ở đâu thì hãy dành ra ít phút tìm hiểu về Techacademy.edu.vn . Với những thành công mà trung tâm Techacademy.edu.vn đạt được, người học hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo và môi trường học tập.

Liên Hệ:

Địa chỉ: 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://techacademy.edu.vn

Thông tin liên hệ

anh
521 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Trung Tâm Đào Tạo Lập Trình Viên Techacademy Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  7-12 triệu VNĐ
 01/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây