Đang xử lý

Trung tâm Chống hàng giả TPHCM

Trung tâm Chống hàng giả TPHCM


Nhà nước
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Trung tâm Chống hàng giả TPHCM

Trung tâm Chống hàng giả TPHCM


Nhà nước
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

- Trung tâm tư vấn dịch vụ Chống hàng giả trực thuộc Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp. Hà Nội, là một tổ chức xã hội nghề nghiệp hoạt động có thu; có nhiệm vụ tham mưu cho lãnh đạo Hội về công tác phòng ngừa, đấu tranh chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu; thực hiện hoạt động dịch vụ tư vấn pháp luật, giám định hàng hóa, sản xuất tem, phục vụ chống hàng giả.

- Trung tâm có tư cách pháp nhân, có biểu tượng, được mở tài khoản và được sử dụng con dấu riêng theo quy định của Nhà nước.

- Trung tâm có trách nhiệm chấp hành pháp luật Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; chịu trách nhiệm trước pháp luật và lãnh đạo Hội về các hoạt động của mình.

- Sứ mệnh: Trở thành cầu nối hữu hiệu giữa cơ quan chức năng Nhà nước với doanh nghiệp trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp.

- Tầm nhìn: Đến năm 2020, trở thành đầu mối liên kết hiệu quả giữa doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp nước ngoài, giữa doanh nghiệp với các chương trình hỗ trợ của Chính phủ về chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, các chương trình xúc tiến thương mại để từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập thành công vào nền kinh tế thế giới.

- Khẩu hiệu: “Luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp”.

Thông tin liên hệ

Phú Vinh
78/6 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Trung tâm Chống hàng giả TPHCM đang tuyển dụng vị trí:

  6.5-12 triệu VNĐ
 28/02/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây