Đang xử lý

Công Ty Tnhh Patent International Logistics (Việt Nam)

Công Ty Tnhh Patent International Logistics (Việt Nam)


100% vốn nước ngoài
10 - 19 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 2
Công Ty Tnhh Patent International Logistics (Việt Nam)

Công Ty Tnhh Patent International Logistics (Việt Nam)


100% vốn nước ngoài
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty TNHH Patent International Logistics được thành lập từ năm 1994 là một công ty quốc tế chuyên cung cấp các dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và vận tải hàng không quốc tế, tích hợp vận tải, khai báo hải quan, kho bãi và dịch vụ Logistics. Công ty đã thành lập 20 chi nhánh tại các thành phố cảng lớn ở Trung Quốc, đã thiết lập quan hệ đối tác với hơn 100 đại lý ở nước ngoài và có mạng lưới kinh doanh trên toàn thế giới. Hiện tại, công ty có hơn 900 nhân viên. Sau nhiều năm phát triển, Patent đã trở thành một công ty Logistics quy mô vừa và lớn tương đối mạnh ở Thâm Quyến và thậm chí ở Trung Quốc, đã được trao giải thưởng "100 nhà cung cấp dịch vụ giao nhận hàng đầu Trung Quốc" và "Doanh nghiệp Logistics trọng điểm tại Thâm Quyến" trong nhiều năm liên tiếp. Đạt được chứng nhận từ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, và nay tiến tới thành lập công ty con tại Hồ Chí Minh, Việt Nam để phục vụ nhu cầu vận chuyển và dịch vụ của khách hàng, đồng thời nâng cao sức mạnh của công ty và vươn ra toàn cầu.s
Công ty luôn tuân thủ triết lý kinh doanh "nghiêm túc, thiết thực, chăm chỉ và đổi mới" để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ Logistics quốc tế "chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả và giá trị" và phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Công ty tiếp tục hoàn thiện cơ chế quản lý doanh nghiệp, theo phương thức lấy con người làm trọng tâm, chú trọng công tác đào tạo và dự trữ nhân tài, nỗ lực xây dựng một tập thể đoàn kết, chuyên nghiệp và chăm chỉ.

Thông tin liên hệ

Hồ Thị Yến Nhi
Vinhomes Central Park, phường 22, quận Bình Thạnh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Patent International Logistics (Việt Nam) đang tuyển dụng vị trí:

  7 triệu VNĐ
 18/03/2023
  8-20 triệu VNĐ
 18/03/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây