Nội dung công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Không áp chỉ tiêu/doanh số
- Tiệc sinh nhật hằng tháng, du lịch cùng công ty
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30
Yêu cầu:
- Từ 22 tuổi trở lên, có cccd
- Chăm chỉ, tập trung, có trách nhiệm trong công việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo