Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
Tiếp thị sản phẩm vào các nhà hàng, quán nhậu, karaoke, Café/trà chanh, nhà nghỉ, khách sạn, quán game, siêu thị tự chọn.
Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng hoặc ký hóa đơn với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng
Quản lý linh hoạt hàng hóa của các đơn vị bán nhằm tránh rủi ro hàng hết hạn và hàng lỗi do sản xuất (liên hệ các đơn vị bán về tình trạng tiêu thụ tại mỗi điểm để có thể kịp thời điều phối sang các điểm khác).
Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm
Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
Có trách nhiệm thu hồi công nợ đối với khách hàng là đơn vị bán lẻ (không ký hợp đồng)
Các công việc khác
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.