Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 6 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Nội dung công việc
Chăm sóc và phát triển hệ thống khách hàng sỉ, đại lý sẵn có
Thu hồi công nợ
Thu thập thông tin, phân tích thị trường: xu hướng, khách hàng và đối thủ cạnh tranh
Chủ động đề xuất các chiến lược hỗ trợ đại lý, xúc tiến bán để khai thác các kênh đại lý, đối tác kinh doanh, mở rộng thị trường
Đi thị trường, khảo sát thực tế. Tổng hợp tin, số liệu, phân tích, báo cáo và đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số từng thời điểm.
Phát hiện và cảnh báo kịp thời các vấn đề bất cập trong quá trình làm việc với các đại lý, đề xuất các phương án, biện pháp giải quyết phù hợp, hiệu quả.