Nhiệm vụ công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc KH, xây dựng, duy trì mối quan hệ với KH, chôt hợp đồng với khách hàng
- Xây dựng, quản lý, đánh giá hiệu quả các kênh thông tin KH, đảm bảo cung cấp cho họ đầy đủ những thông tin cần thiết về giá dịch vụ, hình thức hợp tác, quy trình hoạt động.
- Đề xuất biện pháp cải tiến dịch vụ, lên kế hoạch chăm sóc KH trong tương lai.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Đăng ký kế hoạch tháng, quý, năm với Quản lý trực tiếp và BGĐ.