- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập bản kế hoạch kinh doanh và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Hiểu được ưu nhược điểm của sản phẩm và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.