Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 3 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Nội dung công việc
Vận hành, quản lý và tối ưu kênh Facebook, Website, Tiktok, Youtube, Instagram, Google của Công ty.
Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo và truyền thông trên các kênh marketing để quảng bá thương hiệu theo định hướng của Công ty, đảm bảo tính nhất quán hình ảnh thương hiệu.
Facebook, Website, Tiktok, Youtube, Instagram, Google : Biên tập bài viết, chỉnh sửa hình ảnh, trang trí fanpage, update các tin tức, status trên fanpage hàng ngày. Tối ưu các công cụ để thu hút like fanpage, tăng tương tác, tăng lượng truy cập.
Xây dựng chiến lược marketing trên mạng xã hội, đem data khách hàng (số liệu) về cho Sale
Xác định xu hướng và insight khách hàng, tối ưu hóa chi phí và hiệu suất.
Tham gia tổ chức tuyển sinh theo các hình thức trực tiếp tại các tổ chức Hội thảo việc làm, Ngày hội nghề nghiệp, Ngày hội Học sinh – sinh viên.
Một số các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên