MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Hoạch định chiến lược & chính sách nguồn nhân lực
- Tham mưu, đề xuất với lãnh đạo Công ty về công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực.
- Hoạch định và xây dựng các kế hoạch nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến quản trị nguồn nhân lực của Công ty: tuyển dụng, đào tạo, lương, thưởng, phúc lợi.
- Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên;
- Phối hợp với các phòng, ban xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, phân quyền phân nhiệm đảm bảo tối ưu hoạt động của Công ty.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch và xây dựng ngân sách tuyển dụng.
- Tổ chức đánh giá, phỏng vấn nhân sự.
3. Đào tạo và Phát triển nhân sự.
- Tổ chức triển khai các chương trình đào tạo văn hoá nội bộ.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình phát triển nhân sự chủ chốt.
- Phân tích, đưa ra các vấn đề cần cải thiện về chất lượng nhân sự…đề xuất hướng xử lý và trực tiếp thực hiện các hoạt động huấn luyện, đào tạo trong phạm vi chuyên môn phù hợp
4. Quản lý quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, bổ nhiệm, khen thưởng, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm công tác BHXH, thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
5. Tổ chức sự kiện & các hoạt động văn hoá.
- Tổ chức các sự kiện thường niên, các hoạt động văn hóa tinh thần gắn kết CBNV toàn Công ty.
- Phối hợp cùng Công đoàn Công ty thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, thưởng theo quy chế chi tiêu nội bộ Công đoàn của Công ty;
6. Quản lý các công việc hành chính.
- Quản lý công tác hành chính, văn thư, mua sắm quản lý tài sản, đảm bảo cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng.
- Các công việc khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc.