Job description:
- Thông dịch, Biên phiên dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại;
- Thực hiện công tác hành chính:
• Đầu mối tiếp nhận, gửi hồ sơ, giấy tờ, tài liệu, văn bản
• Tổ chức lưu trữ hệ thống hồ sơ, văn bản, hợp đồng, tài liệu liên quan
• Theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng
• Tiếp nhận yêu cầu mua sắm, đầu mối làm việc với các nhà cung cấp
• Kiểm tra tồn kho, quản lý cấp phát đồng phục
• Kiểm tra, thực hiện thanh toán các chi phí phát sinh hàng tháng của công ty
• Tham gia tổ chức các hoạt động trong công ty: sinh nhật, event công ty
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, hướng dẫn khi gia nhập
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên (Reporting line: Admin&HR Team Leader (Vietnamese) và Japanese General Director)
Requirement
- Tiếng Nhật tương đương N2 (nghe, nói, đọc, viết)
- Tiếng Anh đối ứng email
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính văn phòng, Nhân sự
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề hiệu quả
Working time: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu); 8:00 – 12:00 (Thứ Bảy)
Salary: ( Nego tùy theo kinh nghiệm và năng lực tiếng Nhật)
Benefit
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Xem xét thưởng theo thành tích công việc
- Phép năm + nghỉ lễ theo luật VN