MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Luôn có mặt ở Cửa hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh, cập nhật các thông báo mới từ Ban giám đốc
- Xây dựng chính sách, nội quy, quy định tại Cửa hàng
- Theo dõi, giám sát, phân công công việc cho từng bộ phận
- Họp buổi sáng, kiểm tra các vấn đề tồn đọng của ngày hôm trước và các việc cần làm của ngày mới, phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận.
- Quản lý, điều tiết hoạt động hàng ngày tại Cửa hàng.
- Thực hiện tìm kiếm và phát triển KH tiềm năng: theo dõi thông tin khách chờ xe, nghiên cứu thị trường, thực hiện các hoạt động tiếp thị
- Giám sát quản lý 4S tại cửa hàng: lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đào tạo nhân viên, đánh giá năng lực nhân viên
- Lập báo cáo ngày và kế hoạch cho ngày tiếp theo
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên
YÊU CẦU
- Nam/nữ, có kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, QTKD, Kỹ thuật ô tô xe máy, cơ khí…;
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác;
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel,...;
+ Giao tiếp tốt, thân thiện với mọi người, thật thà là một lợi thế;
+ Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên;
+ Có kỹ năng lập kế hoạch;
+ Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
+ Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;
+ Có Kỹ năng giao tiếp tốt.