Chi tiết công việc
- Có cơ hội Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, hợp đồng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán….
- Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước. cân đối hóa đơn GTGT đầu ra đầu vào.
- Phụ trách (lập, kiểm tra, thương thảo…) các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng nhân sự,….
- Lập và nộp các báo cáo thuế: VAT, PIT,CIT,… theo quy định. Làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
- Đăng ký MST TNCN, người phụ thuộc,… cho nhân viên.
- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
- Cung cấp các báo cáo liên quan phần hành phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Đặt văn phòng phẩm, máy tính, thiết bị cho văn phòng.
- Các công việc được yêu cầu khác.
Yêu cầu:
- Có thể giao tiếp căn bản bằng tiếng Anh.
- Biết về tin học văn phòng MS Office, powerpoint,..
- Ưu tiên chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.
Phúc lợi:
- Hỗ trợ lương từ 2.000.000 VND đến 4.000.000
- Trợ cấp ăn trưa: 770000 VND
- Trợ cấp đi lại: 550000 VND