Đang xử lý

 Việc làm  /  Nghệ An /  Logistics/ Xuất nhập khẩu /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG( LOGISTICS) tại Nghệ An - Khoáng Sản Omya Việt Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG( LOGISTICS) tại Nghệ An - Khoáng Sản Omya Việt Nam

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
*Công việc Xuất Nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa/nguyên liệu đá:

- Điều phối vận chuyển dưới dạng trung chuyển, kinh doanh và xuất khẩu, từ nhà máy- mỏ và tại cảng Cửa Lò.
- Quản lý, lập bảng báo cáo và tính chi phí vận chuyển và giá thành hàng nhập khẩu/xuất khẩu cho Phòng Kinh doanh và Tài chính.
- Trực tiếp xử lý và quản lý bộ hồ sơ xuất nhập khẩu và các báo cáo liên quan về thuế, việc sử dụng C/O, tờ khai Hải quan (đã xử lý, còn treo...) và các chi phí liên quan đến việc xuất nhập khẩu.

*Quản lý Nhà Vận tải, chi phí vận hành và giá cước:
- Quản lý, danh sách và thông tin của các nhà vận tải chiến lược; kiểm tra giá cước và cập nhật đơn giá vận chuyển các tuyến, thương thảo và đánh giá định kỳ để có được dịch vụ vận chuyển có chất lượng và chi phí phù hợp.
- Hằng tháng, ghi nhận, lập báo cáo, đối chiếu và lập đề nghị thanh toán đối với các giao dịch và chi phí liên quan đến xuất nhập khẩu, giao nhận hàng hóa thành phẩm, nguyên liệu đá giữa nhà máy và các khách hàng. Cùng với các bộ phận liên quan và xác nhận biên bản kiểm kê.
- Phối hợp với HSE quản lý về an toàn lao động và các quy định đối với Nhà Vận tải, danh sách tài xế, và các chương trình đào tạo và huấn luyện liên quan

* Quản lý NCC, PR/PO của SCM và kho thành phẩm, kho nguyên liệu đá:
- Tạo PR, cập nhật danh sách PR của SCM được duyệt, tiến hành tạo và gửi PO, thực hiện mua hàng, sau đó làm đề nghị thanh toán (sau khi đồng kiểm và nhận hàng.)
* Các công việc khác được chỉ định bới Giám đốc Nhà máy, Giám đốc cấp cao SCM.