Trực page: Check tin nhắn và comment các Fanpage nhanh chóng và kịp thời.
Tư vấn dịch vụ cho khách hàng: Xử lý data từ phòng Marketing chuyển qua; Giới thiệu, cung cấp thông tin, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ làm đẹp (điều trị, chăm sóc da, phun thêu điêu khắc,…), chương trình khuyến mại và sản phẩm; Hỗ trợ đặt lịch hẹn cho khách hàng khi cần.
Xây dựng mỗi quan hệ với khách hàng: Giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng; Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên.
Chủ động kết nối với các Phòng ban liên quan để phục vụ cho công việc.
QUYỀN LỢI
Thu nhập từ 8M – 15M/tháng
Cam kết thử việc: 8.000.000/tháng
Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, thiết bị làm việc
Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ
Môi trường năng động, trẻ trung
YÊU CẦU
Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm telesale, tư vấn, chăm sóc khách hàng
Linh hoạt, xử lý các tình huống khách hàng một cách khéo léo.
Trung thực, siêng năng và có tinh thần trách nhiệm cao
DN GROUP hoạt động trong lĩnh vực Làm đẹp – Giáo dục – Bán lẻ – Nội thất, sở hữu hơn 1500 nhân sự, 80 văn phòng chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Tập đoàn Điểm Nhấn đã và đang nỗ lực phát triển vượt bậc nhằm xây dựng hệ sinh thái Làm đẹp – Y tế – Giáo dục hàng đầu tại thị trường Việt Nam.DN GROUP hoạt động trong lĩnh vực Làm đẹp – Giáo dục – Bán lẻ – Nội thất, sở hữu hơnnhân sự, 80 văn phòng chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Tập đoàn Điểm Nhấn đã và đang nỗ lực phát triển vượt bậc nhằm xây dựng hệ sinh thái Làm đẹp – Y tế – Giáo dục hàng đầu tại thị trường Việt Nam.