Chi tiết công việc
- Chủ động chào hàng, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng, tìm kiếm thêm đơn hàng mới.
- Phối hợp Phòng kỹ thuật lập bảng báo giá cho khách hàng, theo dõi phản hồi của khách hàng sau khi báo giá (đến khi có đơn hàng mới).
- Phối hợp Phòng kỹ thuật và xưởng sản xuất theo dõi tiến độ làm mẫu.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để xác nhận đơn hàng sẽ được hoàn thành đúng thời hạn.
- Cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách hàng và trực tiếp trao đổi với khách hàng khi có vấn đề.
- Gắn kết mối quan hệ tốt giữa Công ty và khách hàng.
- Sắp xếp thời gian và đặt lịch kiểm tra đơn hàng với QC khách hàng.
- Liên hệ với hãng tàu để lấy Booking.
- Chuẩn bị các giấy tờ liên quan: invoice, packing list….
- Theo dõi thanh toán.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại khách hàng (tìm nguyên nhân và đề xuất khắc phục).
- Báo cáo tổng hợp hàng tuần, tháng, quý, năm (tình hình nhận đơn hàng, sản xuất, nhập kho và xuất hàng).