I.Nội dung công việc :
- Tiếp xúc khách hàng, khai thác thị trường mới, khách hàng mới, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận đơn hàng, quản lý đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng
- Quản lý và thu hồi công nợ, giải quyết yêu cầu từ khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh số bán hàng
- Phối hợp cùng phòng Quản lý chất lương và các bộ phận liên quan bảo hành sản phẩm, xử lý hàng claim.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
II.Yêu cầu ứng viên :
- Nam tuổi từ 22 đến 35 tuổi
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Sẵn sàng đi công tác, gặp gỡ và chắm sóc khách hàng.
- Tiếng anh giao tiếp tốt ( Ưu tiên kỹ năng nghe, nói, đọc viết)
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có khả năng giao tiếp tốt, xây dựng và duy trì các mối quan hệ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
III. Quyền lợi:
- Môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng, được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding, giao lưu…
- Lương từ 7.500000 triệu trở lên, nghỉ 2 thứ bẩy và 4 chủ nhật trong một tháng, nghỉ lễ, tết theo qui định.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ, tết, doanh thu…, chế độ nâng lương hàng năm theo quy định của công ty ( Tổng tiền thưởng 1 năm ~ 2 đến 4 tháng)
- Có cơ hội phát triển và thể hiện bản thân.
- Đóng BHXH ngay sau khi ký hợp đồng chính thức theo qui định của pháp luật .