Chi tiết công việc
- Lập Báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán thuế theo quy định
- Thực hiện và quản lý sổ sách theo luật kế toán và quy định của công ty
- Thực hiện các thủ tục thu chi, thanh toán.
- Quản lý các tài khoản của công ty.
- Lập, kiểm tra hồ sơ tín dụng, giải ngân của các ngân hàng.
- Lập và theo dõi tình hình biến động TSCĐ, trích khấu hao
- Lập và theo dõi tình hình biến động công cụ dụng cụ, phân bổ
- Theo dõi việc thực hiện tiến độ của hợp đồng, quản lý doanh thu
- Cân đối thuế GTGT đầu ra, đầu vào hàng tháng.
- Cân đối doanh thu, chi phí và lợi nhuận hàng tháng…
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn