Đang xử lý

 Việc làm  /  Đà Nẵng /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TỔNG HỢP tại Đà Nẵng - Nhà Phân Phối Thương Uyên

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TỔNG HỢP tại Đà Nẵng - Nhà Phân Phối Thương Uyên

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Nhận hồ sơ ứng tuyển của các ứng viên, quản lý thông tin đối tác, KH của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt cho GD.
- Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt
- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động
- Phối hợp lập chương trình đào tạo định kỳ tháng, năm với BGĐ.
- Tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty
- Đánh giá kết quả đào tạo
- Trực tiếp tổ chức, tham gia việc huấn luyện cho người lao động mới vào công ty về lịch sử hình thành, chính sách, nội quy lao động..
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ nhân lực mới.

Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, tuổi từ 23 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có khả năng nhìn người, có tâm trong nghề, có đam mê trong lĩnh vực sale
- Có khả năng giải quyết và xử lý linh hoạt các tình huống
  7-9 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-8 triệu VNĐ
 04/05/2024
  7-9 triệu VNĐ
 04/05/2024
  6-15 triệu VNĐ
 10/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 04/05/2024