NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Trả lời cuộc gọi điện thoại và chuyển tiếp tới phòng ban tương ứng.
- Xử lý thư từ, bưu kiện và báo cáo công việc liên quan.
- Ghi lại và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng và nhân viên.
- Quản lý lịch làm việc và đặt phòng họp.
- Hỗ trợ các hoạt động quản lý văn phòng và duy trì trật tự.
luky là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại Bình Dương. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ" với các kỹ năng như Tập Trung, Teamwork, Trách Nhiệm. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Chuyên Cần, Thưởng Tháng 13 khi làm việc tại luky.