CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Phần công nợ và thanh toán
- Kiểm soát chi phí hoạt động, tổng hợp dữ liệu mua hàng hóa
- Khai thác thông tin thị trường, tìm kiếm các nhà cung cấp
- Làm đề nghị mua sắm tài sản, hàng hóa, dịch vụ, kiểm soát số tiền thanh toán
- Lên kế hoạch mua/ bán mua nguyên vật liệu để đáp ứng cho sản xuất trong tháng
- Hàng tháng, lên kế hoạch thanh toán nội bộ, thanh toán cho đối tác
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ thanh toán
- Hạch toán và kiểm soát doanh thu, chi phí, phân bố các chi phí
- Quản lý, đôn đốc và thu hồi công nợ, lập các báo cáo liên quan
- Theo dõi, kiểm soát và đôn đốc thanh toán tạm ứng của nhân viên
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý và BGĐ
2. Công trình
- Theo dõi hợp đồng, lên kế hoạch triển khai cung cấp vật tư, mua sắm thiết bị cho công trình.
- Kết hợp với bộ phận kế hoạch thực hiện các công việc có trong hợp đồng
- Tổng hợp chi phí, làm quyết toán công trình
- Theo dõi cập nhật các phát sinh trong quá trình thi công công trình
- Đối chiếu phát sinh trong quá trình thi công với bộ phận Giám sát