- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Theo dõi quản lý công việc thu chi quỹ tiền mặt
- Theo dõi công nợ, quản lý tổng quát công nợ, đốc thúc thu hồi công nợ
- Theo dõi nhập xuất tồn hàng hóa theo tháng
- Lập báo cáo thuế và khai thuế
- Kiểm tra chứng từ, theo dõi đề nghị thanh toán và tạm ứng
- Làm bảng lương hàng tháng
- Lưu trữ chứng từ, tính doanh số hoa hồng P.Kinh Doanh, Bán hàng theo tháng
- Các trách nhiệm theo phân công của quản lý
- Tính giá thành sản phẩm.