*MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC:
Đảm bảo toàn bộ công việc kinh doanh và vận hành của các văn phòng theo tiêu chuẩn và mục tiêu của công ty nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách hàng và kế hoạch công ty đề ra
Hỗ trợ đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên để có các kỹ năng chuyên nghiệp phục vụ khách hàng và đẩy mạnh xây dựng tinh thần làm việc team work cho toàn bộ nhân viên.
Quản lý chi phí và đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu được giao. Phối hợp và hỗ trợ xây dựng quy trình và tiêu chuẩn vận hành cho các bộ phận
**NHIỆM VỤ VÀ QUYỀN HẠN:
VẬN HÀNH/ OPERATION: Chịu trách nhiệm quản lý vận hành của các văn phòng
Giám sát hoạt động vận hành chi tiết của tưng văn phòng để đạt hiệu quả cao nhất;
Tối thiểu hóa chi phí và giám sát các dịch vụ vận hành như thuê văn phòng, tài sản cố định, chi phí công tác…
Tư vấn cho Ban Giám đốc quy trình vận hành
Quản lý tài sản công ty và hỗ trợ thu mua các
Các công việc khác được giao
**NHÂN SỰ:
Quản lý nhân sự: Quản lý toàn bộ nhân sự tại các văn phòng; theo dõi và phát triển các chương trình đào tạo chuyên môn, kiểm tra kiến thức, kỹ năng
Hỗ trợ thiết lập mục tiêu doanh số, đánh giá năng lực, KPIs nhân viên; duy trì tác phong, thái độ chuyên nghiệp.
Cập nhật quy định & quy trình làm việc của công ty
Lập Hợp đồng lao động, tính lương, thuế thu nhập, Bảo hiểm
**CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và đề xuất quà tặng
Thực hiện khảo sát hàng tháng với khách hàng
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và Báo cáo với cấp trên để xuất hướng xử lý