- Trực tiếp xây dựng kế hoạch triển khai đào tạo
- Chịu trách nhiệm quản trị dự án triển khai các khóa đào tạo hoặc lớp đào tạo được phân công:
+ Lập kế hoạch khóa đào tạo, lớp đào tạo
+ Truyền thông các chương trình phụ trách triển khai (chuẩn bị nội dung, thông tin, thiết kế email và poster truyền thông chương trình)
+ Tìm kiếm nhà cung ứng: địa điểm, dịch vụ phục vụ cho dự án
+ Chuẩn bị các vật dụng đào tạo theo yêu cầu của giảng viên/ đặc thù của dự án
+ Hỗ trợ và giảng viên, học viên và giải quyết các vấn đề phát sinh trong khóa học
- Thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ sau khi đào tạo.
- Quản lý chi phí thực hiện chương trình, ngân sách của dự án
- Phân bổ và quản lý nguồn lực tham gia thực hiện dự án
- Lập báo cáo phân tích về ngân sách và báo cáo dự án; đưa ra đề xuất phát triển
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý.