Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm lĩnh vực Marketing kỹ năng CRM tại Quảng Ngãi

Quảng Ngãi là tỉnh ven biển nằm ở khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ. Với đường bờ biển dài và vùng lãnh hải rộng lớn đã giúp tỉnh phát triển về kinh tế biển và du lịch. Quảng Ngãi được xem là vùng kinh tế trọng điểm khu vực miền Trung. Nơi đây cũng được cho xây dựng nhà máy lọc dầu đầu tiên tại Việt Nam - Nhà máy lọc dầu Dung Quất. Đièu này đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế và chuyển dịch kinh tế theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Quảng Ngãi không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Marketing không còn là lĩnh vực mới mẻ trong nhóm ngành kinh tế. Nhưng đây vẫn là bộ phận quan trọng và thu hút nhiều nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động kinh doanh. Bởi lẽ bộ phận Marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, là người mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhân viên Marketing (Marketer) là người lên ý tưởng, thực hiện, quản lý các kế hoạch, chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp. Các hoạt động về marketing thay đổi liên tục theo thời đại nên một marketer cần sự sáng tạo, đổi mới, thích nghi nhưng vẫn nắm chắc kiến thức chuyên ngành.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng CRM sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một công nghệ quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty người dùng với khách hàng. Phần mềm CRM giúp bạn tập trung vào mối quan hệ của tổ chức với từng cá nhân-bao gồm khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp trong suốt vòng đời của bạn với doanh nghiệp. Với giải pháp CRM, nhóm bán hàng và tiếp thị có thể theo dõi hành trình tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Điều này có thể nâng cao hành trình và trải nghiệm của khách hàng bằng cách tinh chỉnh từng điểm tiếp xúc của khách hàng.