Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm lĩnh vực Sales/ Bán hàng kỹ năng CRM tại Thái Nguyên

Thái Nguyên là một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc Bộ, tỉnh lỵ là thành phố Thái Nguyên và là tỉnh nằm trong Vùng thủ đô Hà Nội. Thái Nguyên cũng là tỉnh duy nhất của khu vực trung du miền núi phía Bắc nằm trong Top 10 tỉnh thành phố có mức thu nhập bình quân đầu người GNI cao nhất cả nước năm 2020. Thái Nguyên có nền kinh tế phát triển từ rất sớm, trong đó công nghiệp đóng vai trò chủ yếu. Là một trong những trung tâm công nghiệp lớn của miền Bắc. Vì thế cơ hội việc làm cho người lao động rất lớn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp đầu tư.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Thái Nguyên không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Sales/ Bán hàng là top lĩnh vực có mức lương hấp dẫn nhất hiện nay. Nhân viên sales đóng vai trò quan trọng mang lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng. Telesales là một trong những công việc thu hút nhất trong lĩnh vực bán hàng, chỉ giao tiếp bằng giọng nói có thể nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng và thuyết phục họ mua sắm. Vì thế có thể thấy, nhân viên sales cần phải am hiểu rất chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình đang cung cấp và kỹ năng giao tiếp, thuyết phục luôn cần thiết trong lĩnh vực này.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng CRM sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một công nghệ quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty người dùng với khách hàng. Phần mềm CRM giúp bạn tập trung vào mối quan hệ của tổ chức với từng cá nhân-bao gồm khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp trong suốt vòng đời của bạn với doanh nghiệp. Với giải pháp CRM, nhóm bán hàng và tiếp thị có thể theo dõi hành trình tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Điều này có thể nâng cao hành trình và trải nghiệm của khách hàng bằng cách tinh chỉnh từng điểm tiếp xúc của khách hàng.