Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Trưởng Phòng Đào Tạo kỹ năng Phát triển thị trường tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô, thành phố trực thuộc trung ương phát triển và lớn nhất tại khu vực phía Bắc Việt Nam. Với diện tích lớn nhất cả nước, lịch sử hình thành lâu đời, Hà Nội từ lâu đã trở thành trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa tiêu biểu, thu hút lượng lớn khách du lịch và dân cư từ khắp nơi. Cùng với sự phát triển của thủ đô thì nhu cầu tuyển dụng và tìm việc làm ngày càng tăng cao, mở ra cơ hội thăng tiến với chế độ đãi ngộ hấp dẫn dành cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Trưởng Phòng Đào Tạo trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Giáo dục, Đào tạo ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Hà Nội không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Giáo dục, Đào tạo luôn là lĩnh vực quan trọng và cần thiết trong bất kì sự thay đổi của đời sống, xã hội. Sự phát triển của giáo dục đào tạo được xem như thước đo đánh giá mức độ phát triển của một quốc gia. Mục đích của giáo dục là trang bị kiến thức, xây dựng bồi dưỡng năng lực đa ngành, đa đối tượng. Lĩnh vực giáo dục đào tạo không chỉ yêu cầu về kiến thức chuyên môn mà còn nghiên cứu phương pháp và thực hành giảng dạy. Với công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, thông tin, kiến thức có thể cập nhật qua Internet như hiện nay, giáo dục đào tạo càng phải tập trung đổi mới, tận dụng các lợi ích công nghệ.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.